Tổng Đài Lắp Đặt Mạng Internet FPT Bình Dương ☎ ☎0988 540 543
 

Chính sách bảo hành, bảo trì của FPT Bình Dương

  13/12/2017

Chính sách bảo hành, bảo trì của FPT Telecom

 

FPT BÌNH DƯƠNG xin giới thiệu

Chính sách bảo hành, bảo trì của FPT Telecom

 
Trong quá trình sử dụng dịch vụ của  FPT binh duong  quý khách hàng sẽ gặp phải các trường hợp như: Thiết bị không truy cập được, chập cháy thiết bị, đầu thu HD hỏng không sử dụng được truyền hình, modem/converter chập cháy… Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng sử dụng Internet cáp quang  FPT binh duong  và Truyền hình  FPT bình dương , chúng tôi thông tin đến quý khách hàng một số nội dung sau:
 
  1. Chính sách bảo hành:
1.1 Đối với Modem/Converter:
a. Thời gian bảo hành: Thiết bị (Modem/Converter) do  FPT binh duong  trang bị cho khách hàng được bảo hành trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
b. Điều kiện bảo hành:
  • Thiết bị lỗi theo tiêu chuẩn bảo hành thiết bị;
  • Thiết bị bị sét đánh, hoặc lý do khách quan khác;
c. Các trường hợp đổi thiết bị khác chủng loại, khách hàng đóng phí theo mức giá ưu đãi hiện hành của FPT.
1.2 Đối với bộ giải mã HD box:
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng;
  • Điều kiện bảo hành: HD box, nguồn, dây cáp, điều khiển được bảo hành với nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất. Bảo hành thay thế thiết bị/linh kiện nếu không sửa chữa được và thu hồi thiết bị/linh kiện cũ.
  1. Chính sách bảo trì:
2.1 Các sự kiện bảo trì:
  • Bảo trì theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bảo trì chủ động cho các khách hàng ảnh hưởng bởi sự cố (Chỉnh trang đô thị, dời trụ điện, cháy cáp,…)
2.2 Thời gian bảo trì:
FPT bảo trì dịch vụ theo thời gian sau kể từ ngày phát sinh sự kiện bảo trì:
  • Đối với khu vực nội thành, thị xã: trong vòng 36 giờ
  • Đối với khu vực thị trấn, làng, xã: trong vòng 72 giờ
2.3 Nghiệm thu bảo trì dịch vụ:
Khách hàng kiểm tra các thông tin trên Biên bản nghiệm thu điện tử, Biên bản sửa đổi hợp đồng, Phụ lục hợp đồng truyền hình tại website member.fpt.vn.
Bước 1: Đăng nhập vào website www.member.fpt.vn bằng số hợp đồng và mật khẩu của khách hàng.
Bước 2: Tại màn hình trang chủ, chọn mục Tài khoản của bạn/ Nghiệm thu bảo trì
  • Khách hàng xác nhận các thông tin để hoàn tất quá trình cài đặt và nghiệm thu dịch vụ
Bình luận

Tin tức mới

Hi FPT: Món "bảo bối" lợi hại dành cho người dùng Internet FPT

Hi FPT: Món "bảo bối" lợi hại dành cho người dùng Internet FPT

FPT Telecom đã chính thức ra mắt ứng dụng mới và tập trung trên nền tảng di động mang tên Hi FPT. Bên cạnh các hình thức kết nối giữa khách hàng và nhà cung cấp truyền thống như tổng đài, website và mạng xã hội, FPT Telecom mong muốn Hi FPT sẽ trở thành m

Liên Hệ FPT

HOTLINE ĐĂNG KÝ

Hotline 1
0988540543


Hotline 2
0916120209

Email: Chaunm5@fpt.com.vn

Danh sách Tag
Fanpage

Về chúng tôi

Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng.